nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Tuổi thọ đèn led thực tế là bao nhiêu?

ko có tuổi thọ của trung bình của đèn LED. Tuổi thọ của đèn LED thường do dịch vụ công bố. Chả hạn đèn LED bulb 9W với tuổi thọ 15.000 giờ L70. Tùy theo từng chiếc đèn LED mà mang cấp tuổi thọ khác thích hợp. Chả hạn đèn LED bulb sở hữu tuổi thọ thường từ 8.000 giờ - 15.000 (là thích hợp, tương đương có 6,7 năm sử dụng); LED tube với tuổi thọ trong khoảng 20.000 - 25.000 giờ là thích hợp, đèn tuyến phố có tuổi thọ từ 30.000 giờ - tới 50.000 giờ

Vấn đề là nhà sản xuất phải công bố đúng, chân thực. Tuổi thọ đèn led hiện giờ trên thị trường sở hữu đa số chiếc đèn LED ko rõ duyên do công bố không đúng sự thật. Đèn công bố 30.000 giờ, 50.000 giờ nhưng chỉ dùng vài tháng đã bị hỏng, đèn tối nhanh, chất lượng ánh sáng ko đảm bảo
tuổi thọ của đèn led ban bố thực được Phân tích, thí nghiệm đạt tiêu chuẩn.
Bạn đừng nhầm lẫn tuổi thọ của đèn các con phố led giống mang cả bộ đèn. Đối với những nhà cung cấp thường họ chỉ cam kết tuổi thọ của chip chứ ko phải gần như đèn. Các phụ kiện quan yếu như Driver thường sẽ bị hỏng trước thời hạn mà bạn chẳng thể nào đề nghị bảo hành được.


Đối mang nguồn sáng đèn (chip Led) thường thì tuổi thọ đèn led chiếu sáng nó vẫn hoạt động bạn chỉ cần thay thế Driver mới cho hệ thống đè Led của bạn lúc bị hỏng hóc.
Bóng đèn LED cao thế sở hữu tuổi thọ của đèn đường led lên tới 50.000 giờ tương đương có 10 năm sử dụng. Chúng cần được cung cấp điện từ nguồn đáng tin cậy (thường được gọi là driver), để tối đa công suất và tuổi thọ, đảm bảo nguồn cung cấp liên tiếp từ đấy giúp kiểm soát và điều chỉnh điện áp.Nếu đèn hoạt động quá mức so với những buộc phải khuyến nghị (được ghi trên đèn), tuổi thọ của đèn sẽ bị suy giảm.
den-led-la-gi-cau-tao-uu-diem-va-ung-dung-cua-den-led-chieu-sang-1
Nhiệt độ nơi đặt bóng đèn LED sở hữu thể ảnh hưởng tới tuổi thọ của bóng. tuổi thọ đèn led bao lâu Những thiết bị chiếu sáng được “bao bọc” kín như đèn sân vườn có thể làm cho tăng nhiệt độ môi trường của bóng, trong khoảng đó sẽ tác động tới chip và driver, điều hiên nhiên sẽ khiến cho giảm tuổi thọ bóng. Bởi vậy, vị trí lắp đặt bóng phải thích hợp, cần có không gian để tản nhiệt và làm cho mát.

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH

Blog Archive