nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Nên sử dụng đèn đường led loại nào tốt nhất 2020

Đèn đường led là gì? Sử dụng đèn đường led là một trong những giải pháp chiếu sáng đường phố hiện đại hiện nay. Với khả năng tiết kiệm điện, hiệu suất chiếu sáng cao, tuổi thọ sử dụng lâu… các loại đèn led chiếu sáng ngoài trời được sử dụng để làm đèn led đường, đèn led chiếu sáng khu đô thị.

sử dụng đèn led hay còn gọi là đèn Led chiếu sáng đường phố là một trong những thiết bị chiếu sáng hiện đại, tạo ra nguồn ánh sáng nhìn thấy từt điốt phát sáng (LED). Đèn led đường được xem là đèn tích hợp, vì so với các loại đèn led chiếu sáng khác, bóng đèn và vỏ đèn là các bộ phận riêng biệt. Với đèn led đường được thiết kế thành những cụm đèn LED (chip LED) được lắp ráp vào mạch điều khiển LED và tiếp tục lắp ráp với một bộ tản nhiệt để trở thành một chiếc đèn LED hoàn chỉnh.
sử dụng đèn đường led dòng điện một chiều với hiệu điện thế nhỏ nên thường có bộ điều khiển và bộ lọc đi kèm.
Đèn LED đang được thị trường ưa chuộng với nhiều tính năng nổi bật như: tiết kiệm điện năng, giúp bảo vệ môi trường và độ phát sáng tốt.
Đèn đường LED là sự lựa chọn hàng đầu, chinh phục mọi khách hàng.


Các loại đèn chiếu sáng đường phố và khu vực truyền thống hiện đang gây lãng phí nguồn điện năng và theo tiêu chí quốc tế giảm lượng phát thải CO2 và ô nhiểm ánh sáng, thì đèn đường LED là giải pháp lý tưởng nhất cho vấn đề này.
Sử dụng đèn đường led chiếu sáng không chỉ cắt giảm mức độ lãng phí điện năng trong quy mô lớn, sử dụng đèn led chiếu sáng mà chúng còn cải thiện chất lượng ánh sáng cũng như sản lượng ánh sáng, giúp cho thành phố an toàn hơn với tầm ánh sáng xa hơn tốt hơn.
giá đèn pha led chiếu sáng công trình
Hàng trăm ngàn đèn đường vẫn đang phải chiếu sáng cả đêm trong đủ mọi loại thời tiết cả ở khu vực thành thị và ngoại ô. Bằng các chuyển qua sử dụng đèn LED, các tổ chức chính phủ cũng như các công ty tư nhân có thể tiết kiệm tới 90% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra thì đèn LED có độ bền cao hơn và tuổi thọ chiếu sáng hơn rất nhiều so với các loại đèn truyền thống hiện tại (đèn đường LED cho phép thời gian chiếu sáng lên đến 50,000h với chất lượng ánh sáng cực tốt), tiết kiệm chi phí sửa chữa thay thế.

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH

Blog Archive