nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Bảng giá đèn pha led chiếu rộng siêu thấp

người nào cũng với thể hiểu nom na được lúc nói đến công nghệ LED là ta biết ngay đấy chính là kỹ thuật tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất hiện giờ. Vậy Đèn LED pha ngoài trời tiết kiệm năng lượng thế nào? Không những thế còn những dễ dàng gì nữa, hãy cũng chúng ta trải nghiệm các tính năng thú vị của dòng Đèn pha LED chiếu xa này nhé!

den-pha-led-cao-ap-150w-1-org

trước nhất ta phải nhắc tới cấu tạo đặc trưng của chiếc giá đèn pha led chiếu rộng thì mới hiểu rõ được tính năng ưu việt chuyên dụng cho con người trong khoảng đâu mà ra. Phần thân đèn gồm bộ đèn và lớp vỏ đèn, trong đấy lớp vỏ đèn được bằng Nhôm nguyên khối sơn tĩnh điện màu đen, phối hợp vành cao su chống nước cao cấp và bề mặt chiếu sáng được trang bị kính chịu nhiệt tốt giúp giá đèn pha led ngoài trời chiếu rộng trời bền bỉ, chiến đấu rẻ mọi tác động ngoại lực bên ngoài.


Đèn pha led ip66 phù hợp để chiếu sáng bảng hiệu lăng xê, Dự án kiến trúc, nhà hàng, khách sạn,giá đèn pha led chiếu sáng rộng quảng trường. Nhà máy, xi nghiệp,nút liên lạc, nhà ga, bến bãi, sân thể thao…
loại giá đèn led pha chiếu rộng này mang công suất rất lớn góc chiếu rộng mà giá đèn led pha chiếu rộng rất hợp lý độ bèn cao, an toàn dễ lắp đặt.
Thân và nắp giá đèn pha chiếu rộng được khiến cho bằng vật liệu composite với gia cường sợi thủy tinh. Bên ngoài sơn màu xanh lá cây.
Phản quang bằng nhôm tinh khiết, mạ gương.
Gioăng đèn bằng silicon.
Đèn pha led cao áp chất lượng có bộ điện 220V-50Hz được lắp vào bên trong, tiêu dùng bóng Metal halide hoặc Sodium.
Tay bắt đèn pha ánh sáng trắng khiến cho bằng thép mạ.

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH

Blog Archive