nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

+99 Dòng đèn pha led tàu đánh cá chất lượng giá siêu phải chăng

Ánh sáng của đèn LED sở hữu định hướng giúp ánh sáng quy tụ vào mặt biển đến 100%, hạn chế thất thoát, lãng phí ánh sáng. Điều quan trọng là Đèn LED không mang phát xạ UV, hồng ngoại IR cho nên không gây nguy hiểm cho người thường xuyên làm cho việc dưới ánh đèn như các thủy thủ.

bên cạnh đó ko cần cần chờ đèn vận hành để khởi đầu đánh bắt, đèn pha led cho tàu đánh cá NC phân phối nguồn ánh sáng tức khắc đạt công xuất tối đa chỉ 1s sau khi bật.


Bạn muốn đèn pha với độ bền, để bạn có thể vững chắc rằng bây giờ ko mang sản phẩm nào trên thị trường với độ bền phải chăng hơn. Đèn pha LED của NC ngoài việc dùng ít năng lượng hơn 90% so với đèn pha tiêu chuẩn, đèn pha tiêu dùng đèn pha led tàu đánh cá của chúng tôi cũng mang tuổi thọ lên trên 30.000 giờ: Vỏ đèn tiêu dùng kỹ thuật sơn polyester chống ăn mòn, ngoại hình hài hòa chức năng tản nhiệt để gia tăng tuổi thọ đèn; Kính cường lực trong suốt dày 4mm chống chịu nhiệt và va đập; các loại đèn pha led cho tàu đánh cá Bộ gá đèn được bề ngoài để với thể chọn hướng chiếu 1 cách thức linh hoạt.
den pha led tàu đánh cá-org

đèn pha tàu đánh cá chất lượng được phân phối theo công nghiệp đương đại, ánh sáng phát ra như ánh sáng ban ngày. Chất lượng chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế cho cường độ chiếu sáng ổn định.
Tuổi thọ của đèn pha led mang thể lên tới 50.000h. các mẫu đèn pha led cho tàu đánh cá Bởi thế bạn không cần phải lo lắng vấn đề đèn hay bị hỏng và thay thường xuyên lúc sử dụng chiếc đèn pha chíp led Đài Loan này.
Đèn pha tàu đánh cá này tiêu dùng ít tỏa nhiệt , gần gũi môi trường.
Đèn Pha Led cao thế 250W ngoài mặt dẹp đáy tốt, phù hợp tiêu dùng cho nơi lắp đặt có khoản phương pháp chật hẹp. Bên ngoài là lớp kính cường lực kiên cố, chống va đập phải chăng để bảo vệ tối ưu cho hệ thống đèn bên trong.
Ron không thấm nước che các mối nối chắc chắc tiếp giáp với đèn hài hòa kết cấu chuẩn IP66, đảm bảo đèn mang thể không thấm nước và chống bụi thấp. Ký hiệu IP66 cũng được miêu tả rõ ràng trên mỗi sản phẩm.
Hệ thống tản nhiệt bằng nhôm chất lượng xếp đều ở phía sau, giúp cho đèn pha led ip66 luôn với được một nhiệt độ ổn định trong công đoạn hoạt động, không quá nóng gây hư hỏng các linh kiện, chi tiết bên trong.

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH

Blog Archive