nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Bảng giá công suất đèn pha led ngoài trời giá rẻ 2020

Đèn Pha LED ngoài trời là 1 trong các biện pháp chiếu sáng hiệu quả, thông dụng nhất trong đời sống hiện tại . Bởi những tính năng siêu việt của đèn đã mang lại rộng rãi lợi ích bất ngờ cho quý khách mà những chiếc đèn pha thường nhật trước kia không mang được.

công suất đèn pha led ngoài trời thường được trang bị chíp LED dạng COB (high power led) công suất cao chiếu ra ánh sáng cường độ cao nhưng cực kì tiết kiệm điện năng. Đèn rất phù hợp để chiếu sáng ngoài trời do được cấu tạo bằng các thiết bị cao cấp có thể chống chịu mưa, năng, khói, bụi… Vỏ đèn được ngoại hình cứng cáp bằng nhôm nguyên khối vừa tản nhiệt tốt vừa chống chịu các ảnh hưởng va chạm ngoại lực.
den-pha-led-cao-ap-150w
công suất đèn pha led với tuổi thọ lên tới 40.000 giờ hơn hẳn các cái đèn pha thường ngày tới 10 lần. Vậy còn ngại ngần gì nữa mà ko lắp ngay, 1 lúc đã tiêu dùng đèn LED rồi thì bạn hãy quên đi chuyện thay lắp đèn mới vì tuổi thọ đèn cao, bền bỉ mang thời gian . Dù đèn sở hữu tới cuối tuổi thọ thì năng suất ánh sáng vẫn đạt được trên 70% không như những cái đèn bình thường sẽ mờ và tắt đi hẳn.


đèn pha led công suất 50W IP66 ngoài trời là 1 trong những biện pháp chiếu sáng đang được dùng phần lớn trong cuộc sống bây giờ . Nó đang được áp dụng vào đầy đủ ngành khác nhau như chiếu sáng công cộng, chiếu sáng trong công nghiệp, chiếu sáng biển lăng xê , chiếu sáng sân bóng đá mini… loại đèn pha led ánh sáng trắng này mang đến số đông điểm mạnh cho người dùng , đặc thù là lúc so sánh với những chiếc đèn truyền thống (đèn sợi đốt, compact, và halogen).
công suất đèn pha led chiếu sáng tản nhiệt được làm từ hợp kim nhôm cao cấp giúp tản nhiệt thấp , kéo dài tuổi thọ của đèn đến hơn 20.000 giờ.
Bề mặt đèn có tấm kính cường lực trong suốt bảo vệ đèn lúc dùng ngoài trời mà không ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng.
Thân giá phải chăng được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp kiểm soát an ninh đèn dưới mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt Lắp đặt đèn pha led tiện dụng .
Đèn pha led ip66 sử dụng vỏ đúc đặc nguyên khối cho khả năng tản nhiệt tối ưu giúp đèn hoạt động dẻo dai. Chip LED Epistar siêu sáng, cấp độ không thấm nước IP66 chắc chắn sẽ giúp bạn chấp nhận .

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH

Blog Archive