nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Đèn led hãng nào tốt nhất bây giờ

Đèn Led âm trần còn được gọi có dòng tên như đèn downlight âm trần, hay đèn âm trằn...Loại đèn này được mẫu mã để lắp đặt vào trằn nhà (trần thạch cao), tường, kệ tủ gỗ...Đèn âm trần với tác dụng chiếu sáng song song có đấy cũng có tác dụng trang trí nhà cửa. So có các chiếc đèn tuýp hay đèn dây tóc thì đèn Led downlight âm nai lưng mang tính thẩm mỹ rất cao.

Để Phân tích xem đèn led hãng nào tốt phải chăng thì bạn nên biết sơ qua những bộ phận của đèn led âm trần. Mỗi đèn Led âm nai lưng sẽ được cấu tạo bởi các phòng ban chính như sau:
Chip led: được coi là phòng ban quan trọng của đèn. Đèn led hãng nào thấp Chip led có chức năng chuyển đổi điện năng thành quang quẻ năng và phát ra ánh sáng. Tuổi thọ và độ sáng của đèn Led phụ thuộc rất lớn vào chip led của đèn.
bộ phận tản nhiệt: chức năng của phòng ban này đèn led thương hiệu nào tốt là giúp bớt nóng độ nguồn sáng và nguồn điện tạo ra. Trong khoảng đó, chip led sở hữu thể thọ được lâu hơn. Tức bóng đèn sẽ lâu bị hỏng hơn.
khi tậu hàng sản phẩm phải còn nguyên lành bao tị nạnh, đèn led cao thế hãng nào rẻ nhãn mác rõ ràng không nhăn nheo. Trong thời kỳ mở hộp, sản phẩm phải được đặt ngay ngắn và không bị nghiêng. Nếu như đèn tiêu dùng vỏ nhựa thì lớp vỏ phải mịn màng sáng bóng.
không những thế, ví như đèn được khiến cho bằng nhôm thì lớp đèn led ngoài trời hãng nào thấp nhôm phải còn nguyên lớp sơn không trầy xước hay oxy hóa. đèn led cao áp hãng nào tốt Đó chính là một sản phẩm đèn led xịn mà bạn cần tin tưởng để sắm.
lúc chạm vào đèn led ánh sáng vàng đang hoạt động trong tình trạng thường nhật nhiệt độ đèn sẽ tương đối thấp. Ví như bạn thử chạm tay lúc đèn khiến cho việc mà nhiệt độ quá nóng thì đèn đã bị lỗi. Khi đấy tuổi thọ của đèn sẽ rất tốt.


cùng lúc, nếu như dùng đèn led ánh sáng trắng trong đèn led ngoài trời hãng nào tốt một thời gian ngắn mà đèn đã bị mờ hoặc lấp láy. Đó chính là tín hiệu của sản phẩm fake.
den-led-cao-ap-200w-600x600
bởi vậy bạn cần kiểm tra thật kỹ trước lúc mua hàng để hạn chế trạng thái mua nhầm mặt hàng nhái.
Nghe âm thanh hoạt động bạn sẽ dễ đoán biết đèn rẻ hay không. Vấn đề âm thanh cũng cần rà soát khi phát động. Khác mang đèn huỳnh quang quẻ, đèn LED IP66 ko phát ra tiếng ồn “buzz” hay rung lúc khởi động. Nếu như gặp một sản phẩm tương tự, phải chăng nhất bạn không nên chọn tậu.

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH

Blog Archive