nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Top 10 đèn pha led sân tennis siêu tốt 2020

Đèn chiếu sáng sân tennis có đa dạng sự chọn lựa khác nhau, đối có phổ biến chủ sân, việc tuyển lựa đèn chắc chắn sẽ có các mục tiêu khác nhau, dưới đây, chúng tôi xin được Phân tích về 1 số tiêu chí được coi như đề xuất.

den-led-cao-ap-500w-1-org
sở hữu hai chiếc đèn pha led sân tennis thường được tiêu dùng trong chiếu sáng sân quần vợt, đấy là đèn cao thế truyền thống và đèn pha led. Cũng giống có hệ thống đèn chiếu sáng sân bóng đá mini, đèn sân tennis đòi hỏi về đảm bảo độ sáng, giảm tối đa độ chói, tiết kiệm và nhiệt lượng tỏa ra trong thời kỳ chiếu sáng. Vì thế, các sân quần vợt hiện nay đầy đủ đều thiết bị hệ thống đèn pha led thay thế cho hệ thống cũ.


đèn pha led chiếu sáng sân tennis mang phổ biến chiếc công suất chiếu sáng khác nhau và thích hợp mang từng chiếc mặt sân và chiều cao đèn. Bình thường, công suất đèn sân quần vợt khoảng 100 - 200W/bóng. Bên cạnh công suất, người mua cũng cần chú ý tới chỉ số quang thông để có thể tính toán được số lượng bóng đèn sử dụng, số lượng cột đèn và khoảng cách cột đèn sao cho đảm bảo cung ứng đủ ánh sáng cho số đông mặt sân.
Chip Led: Chip COB, chip SMD,
Vỏ đèn: Thân vỏ đèn pha sân tennis là hợp kim nhôm đúc các loại đèn pha led chiếu sáng sân tennis nguyên khối, khả năng tản nhiệt nhanh, vững chắc và bền bỉ.
Chống sét: Đèn CTled của chúng tôi có lắp 1 bộ chống Sung sét 10kv, an toàn trong mọi thời tiết.
Cấu tạo đèn pha led rất phổ biến như Pha sâu, pha nông, pha mắt Trâu, Pha cốc cộng những cái công suất đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng.
đèn pha led ngoài trời sân tennis, sân bóng, các con phố làng, ngõ xóm… các khoảng ko gian rộng .
đèn pha led ngoài trời sân quần vợt này với cấu tạo thuần tuý tiện lợi cho việc bảo trì, bảo hành, tháo lắp vệ sinh nhanh, nhỏ gọn tuy nhiên rất kiên cố.
Đèn Pha Led IP66 chiếu sáng cự li xa, dòng đèn pha led này được vận dụng hồ hết cho các Dự án chiếu sáng trang hoàng như chiết hắt tường tòa nhà, các mẫu đèn pha sân tennis biệt thự, chiếu hắt cây, chiếu biển truyền bá, chiếu cầu, sân bóng, tenis, golf…
Đèn pha sân quần vợt này sử dụng nguồn sáng LED công suất cao là 1 trong những thiết bị chiếu sáng được dùng rộng rãi nhất hiện giờ. Được ngoài mặt và tiêu dùng rẻ ngoài trời nhưng không cần các vật dụng kiểm soát an ninh đi kèm. Điện năng để tiêu dùng xoành xoạch duy trì ở mức tốt nhất, tuổi thọ sản phẩm cao sử dụng trong tương lai song song giảm giá bán bảo dưỡng, bảo hành do đó . Đây là sự chọn lọc xuất sắc để thay thế các mẫu đèn pha công suất cao hiện tại nhưng chưa được tối ưu như các dòng đèn cao áp.

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH

Blog Archive