nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Địa chỉ bán đèn pha led uy tín số một Việt Nam

Đèn pha led giá tốt tại Hà Nội mang lợi thế tiêu thụ điện năng phải chăng , tuổi thọ cao, giảm mức giá bảo dưỡng nên đèn pha LED là sự lựa chọn rẻ nhất để thay thế các chiếc đèn pha công suất cao hiện nay như đèn cao thế Halogen, cao thế Metal Halide, cao thế áp Sodium...

Trên toàn cầu, địa chỉ bán đèn pha led đã xuất hiện phương pháp đây khoảng 5 thập kỷ. Không những thế , ở Việt Nam dòng đèn này chỉ mới sở hữu khoảng 10 năm trở lại đây. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng đèn pha led tại Việt Nam với chất lượng ko thua kém các nhãn hàng quốc tế, địa điểm bán đèn pha đặc trưng là giải quyết được các nhược điểm của đèn truyền thống và có phổ thông điểm tốt vượt trội như:




– địa chỉ bán đèn pha bền bỉ mang thời gian: cấu tạo của đèn pha led được kiểu dáng đạt chuẩn IP67, IP66,… Địa chỉ bán đèn pha tại Hà Nội nên mang khả năng chống thấm nước và chống bụi rất tích cực. Bên cạnh đó đèn còn chịu thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam như hot ẩm thất thường .

– khi sắm bóng địa chỉ bán đèn pha led cao áp bạn sẽ nhận thấy đèn ko bao giờ xuất hiện hiện tượng nhấp nháy , địa chỉ bán đèn pha chiếu sáng  ngoài trời nhiệt lượng tỏa ra cũng rất ít. Và đặc biệt nhất là ko chứa các chất độc hại nên an toàn có sức khỏe con người.
đèn pha led tiết kiệm điện-org
– địa chỉ bán đèn pha led chiếu sáng Vỏ ngoài của đèn pha led ip66 được khiến bằng hợp kim nhôm cao cấp nên tỏa nhiệt nhanh, chịu được va đập mạnh,
– Đèn mang quang đãng thông lớn kèm công suất cao nên với thể chiếu sáng được không gian rộng to lên đến cả km2.
– Và điểm cộng to nhất của đèn pha led là siêu tiết kiệm điện năng và với tuổi thọ chiếu sáng từ 50.000 giờ trở lên. Nếu như xét về giá thành thì khi sắm đèn pha led sẽ tốn phổ quát tiền hơn, nhưng về trong tương lai lại tiết kiệm được phần đông .

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH

Blog Archive