nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Đèn led công suất nhỏ bán chạy nhất hiện nay

Đèn Led Philips bóng BULB với kiểu dáng dạng tròn nên thường sử dụng để chiếu sáng và có vào trang hoàng trong nhà, khách sạn, showroom, shop, quán karaoke,…tạo cho không gian gia đình sự ấm ấp và tính nghệ thuật

đèn led công suất nhỏ Philips bóng bulb với rộng rãi điểm tốt vượt trội như tiết kiệm điện cao, chất lượng ánh sáng rẻ, tuổi thọ kéo dài, thiết kế phổ thông, giá cả khó khăn phù hợp có túi tiền và nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, do mang phổ biến giá khác nhau trên thị phần nên người tiêu dùng lừng khừng trong việc tuyển lựa đèn Led Philips.
Đèn led cao thế ko cất thủy ngân và hóa chất độc hại, ko phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng và thân thiện môi trường.
ngoài mặt đèn đạt tiêu chuẩn IP66, lắp đèn led ngoài trời, chống thấm nước, chống bụi. Những công suất bóng đèn đường led công suất nhỏ dòng lá: 50W …
đèn led công suất nhỏ 50W mang lớp vỏ bên ngoài được cấu tạo bằng chất liệu nhôm dai sức, khó bị hư hỏng, cong vênh khi bị ảnh hưởng lực. Kính lúp chịu lực kiên cố được khăng khăng vững chắc, giúp hệ thống, đèn và chip led bên trong được bảo vệ một bí quyết tối ưu.
đèn led chiếu sáng công suất nhỏ nhà xưởng ánh sáng vàng sở hữu ron chống thấm chất lượng cao được gia công tỉ ở xung quanh đèn, đặc thù là ở vị trí chảo phản quang quẻ và hệ thống đèn phía trong, cho khả năng chống thấm nước, chống bụi và chống sâu bọ xâm nhập tối đa.
đèn đường led chiếu sáng công suất nhỏ 50W chuẩn chống thấm IP66 cũng được tích hợp, góp phần gia nâng cao độ dẻo dai lúc đèn hoạt động.


Hệ thống tản nhiệt với những thanh nhôm được xếp dọc phía thân trên, giúp đèn không quá hot lúc hoạt động chỉ mất khoảng dài, đảm bảo công suất và khả năng hoạt động tối đa.
den-led-nha-xuong-50w-org
Thân đèn led nhà xưởng ánh sáng trắng và bộ tản nhiệt được đúc từ hợp kim nhôm chất lượng cao, kiểu dáng bộ tản nhiệt được tính toán kỹ lưỡng đảm bảo quá trình tản nhiệt nhanh.
Chóa phản quang đãng cũng được khiến cho từ hợp kim nhôm theo khoa học Alanod, đảm bảo cho việc phản xạ ánh sáng thấp, phủ rộng ánh sáng cho nhà xưởng cung ứng.

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH

Blog Archive