nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Phân tách nguyên lý hoạt động của đèn led

mang thể đề cập để Đèn LED chiếu sáng thì chip LED phải hoạt động, trong chip LED cất 1 chíp bán dẫn mang pha các tạp chất tạo ra tiếp giáp P-N. Kênh P chứa lỗ trống, kênh N đựng điện tử. Bắt đầu hoạt động chiếc điện bên A-nốt (P) tới K-ốt (N) sẽ được các nguyên lý hoạt động của đèn led cao áp điện tử lấp đầy chỗ trống sẽ sản sinh ra bức xạ ánh sáng. Nguyên lý đèn led

Tùy thuộc vào cấu tạo những chất bán dẫn mà Đèn LED sẽ chiếu ra ánh sáng có màu sắc khắc nhau.


bình thường bộ cáp nguồn nối mẫu điện phân phối cho đèn phải được chọn bằng các dòng cao cấp nhất, bởi tuổi thọ của Đèn LED chiếu sáng rất cao, nếu như chỉ cần khoảng sử dụng lúc bóng vẫn hoạt động phải chăng mà dây nguồn gặp sự cố thì rất khó sang sửa , thay mới. nguyên lý hoạt động của đèn led ngoài trời Nên dây nguồn phải đảm bảo đảm được điện áp ổn định phù hợp để cung ứng cho Đèn chiếu sáng và tuổi thọ dây tương đương với đèn.
den-led-cao-ap-nc13-1--org
Tích hợp bộ phận nguyên lý hoạt động của đèn led tản nhiệt trên Đèn LED trang trí nhằm đưa phần tinh thể phát sáng xuống nhiệt độ phải chăng nhanh nhất. Để khi Đèn LED công suất lớn hoạt động thì phần tử LED sẽ ko bị già đi, hiệu suất phát sáng không giảm đi và tuổi thọ được kéo dài lâu hơn.
Giống như rộng rãi loại đi-ốt bán dẫn khác nguyên lý hoạt động đèn led  như sau:

– Tùy theo mức năng lượng phóng thích cao nguyên lý hoạt động của đèn led cao áp hay phải chăng mà bước sóng ánh sáng phát ra khác nhau (tức màu sắc của đèn led cao áp sẽ khác nhau). Mức năng lượng (và màu sắc của LED) hoàn toàn phụ thuộc vào cấu trúc năng lượng của những nguyên tử chất bán dẫn.
– Tùy vào từng loại LED mà điện áp phân cực thuận khác nhau. Đối có LED thường thì điện áp phân cực thuận khoảng 1 ,5V đến 2,5V; còn đối có LED siêu sáng thì điện áp phân cực thuận có thể lên tới 5V.
– khi LED hoạt động thường nhật thì dòng trong khoảng 10mA đến 50mA.
Qua đấy bạn nên tiêu dùng đèn tuyến phố led đúng tieu chuẩn để đèn được hoạt động rẻ nhất có buộc phải của từng Dự án.

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH

Blog Archive