nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Chỉ số ip là gì? Cấp bảo vệ IP (IP54, IP55, IP64, IP65) là gì?

Việc hiểu về chỉ số IP là rất quan trọng lúc bạn quyết định chọn mua một món đồ, một sản phẩm. Nhất là mang mong muốn chúng có khả năng bảo vệ cao.

những thiết bị điện tử cần phải có như đồng hồ đeo tay, smartphone, chỉ số ip của đèn là gì đèn LED chiếu sáng ngoài trời, đèn phòng tắm, đèn phòng xông khá,… đông đảo đều được xác định bởi 1 chỉ số IP nhất quyết. Đây là chỉ số quan trọng bậc nhất. Bởi
Việc một sản phẩm đèn LED chỉ số ip là gì hàng chợ không sở hữu chỉ số IP. Hoặc có với mục đích qua mắt các bạn sẽ không đảm bảo được chất lượng lúc tiêu dùng. Ngoài ra, trong một số trường hợp còn gây tai nạn, sự cố nguy hiểm.
NC Lighting sở hữu đến cho người mua các sản phẩm đèn tiêu chuẩn ip LED chính hãng chiếu sáng ngoài trời. Các tham số khoa học rõ ràng. Đèn LED NVC Lighting đều đã trải qua công đoạn thử nghiệm nghiêm ngặt sở hữu phổ quát kịch bản khác nhau. Mang thể nhắc tới những sản phẩm điển hình dưới đây:
Chỉ số IP là viết tắt của (ingress protection) chỉ số ip của đèn led là gì trợ thời dịch là kiểm soát an ninh chống thâm nhập. Đây là 1 thông số diễn đạt cấp độ của lớp vỏ máy bảo kê vật dụng khỏi sự xâm nhập của bụi bẩn và nước.
các tiêu chuẩn về cấp bảo kê IP được đưa ra bởi Uỷ ban kỹ thuật Điện Quốc tế IEC (International Electrotechnical Commission).
Sự thâm nhập của nước, bụi bẩn vào trong các chỉ số ip của đèn con đường led là gì vật dụng điện thường tác động nguy hiểm tới hoạt động, tuổi thọ của trang bị. chỉ số ip của đèn led  là gì Và thỉnh thoảng sẽ tác động trực tiếp tới sự an toàn của người sử dụng đồ vật.
Cấp bảo vệ thường được ký hiệu bằng “IP” và theo sau có hai Báo cáo. Chỉ số ip của đèn led ngoài trời là gì 2 Báo cáo chỉ mức độ kiểm soát an ninh của lớp vỏ chỉ số ip của đèn đường led là gì chống lại tác động của bụi bẩn và nước ví dụ IP65.
den-led-cao-ap-150w-600x600
+ Tiêu chuẩn chống bụi, tiêu chuẩn không thấm nước của ip20 là gì?
Ip20 mang ý nghĩa là khả năng chống lại sự thâm nhập của các vật rắn với kích thước tuyến đường kính lên đến 12 mm, chống nước xuất sắc.
+ Tiêu chuẩn chống bụi, tiêu chuẩn chống thấm của ip54 là gì?
Ip54 mang ý nghĩa Chỉ ra kiểm soát an ninh bụi. Ngăn chặn sự thâm nhập hoàn toàn của vật rắn, nó không thể ngăn chặn sự thâm nhập bụi hoàn toàn, nhưng bụi thâm nhập không ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày của trang bị.
Cho biết để ngăn chặn sự thâm nhập của nước trong khoảng vòi phun ở phần lớn những hướng.

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH

Blog Archive