nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Top +45 đèn pha led chiếu biển quảng cáo bán chạy nhất hiện nay

Đèn pha led là 1 mẫu đèn được sử dụng vô cùng phổ biến; cả trong các ngành công nghiệp lẫn trong hộ gia đình. Và đèn pha led HLF1 là một trong các dòng đèn được ưa chuộng nhất trong việc chiếu sáng biển PR.

den-led-cao-ap-10w-1-org
đèn pha led chiếu biển quảng cáo sở hữu chip led COB cao cấp đem lại độ rọi cao; ánh sáng mạnh mẽ từ các hãng nổi danh trên thị trường. Nguồn led với giải công suất rộng rất phù hợp hoạt động trong điều kiện điện áp không hoàn toàn ổn định ngày nay.
Tuổi thọ của đèn pha led quảng cáo rất cao nên người mua với thể hoàn toàn yên ổn tâm sắm chúng về để sử dụng trong khoảng thời gian dài. Ko chỉ vậy tính thẩm mỹ của đèn cũng rất cao dễ phối cảnh.
Đèn pha led HLF2 cũng là 1 tuyển lựa hoàn hảo để quý khách chọn lọc hắt sáng các dòng biển quảng cáo. Đèn với công suất nhiều để người mua dễ lựa chọn công suất thích hợp.
Đèn Pha Led cao thế 10W IP66 sở hữu kích thước nhỏ gọn, khôn cùng một thể phục vụ các ngoài mặt trong nhà. Đèn có tuổi thọ cao lên đến 50.000h, IP66 chống thấm chống bụi va đạp an toàn cho người tiêu dùng.


đèn led pha chiếu hắt cho biển quảng cáo, pha tường, pha sân vườn, hồ cá… công suất 10W phù hợp dùng trong nhà, bạn cũng có thể dùng soi tranh, soi tượng, soi quần áo… mà không lo về ánh sáng, các khớp chỉnh có thể xoay tự do nên đèn pha led PR hết sức thích hợp hơn so mang các chiếc đèn khác.
đèn led pha chiếu hắt cho biển quảng cáop 20W IP66 thiết kế dẹp đáy thấp, thích hợp dùng cho nơi lắp đặt mang khoản bí quyết chật hẹp. Bên ngoài là lớp kính cường lực cứng cáp, chống va đập phải chăng để bảo kê tối ưu cho hệ thống đèn bên trong.
đèn pha led chiếu sáng quảng cáo 20W mang hệ thống tản nhiệt bằng nhôm chất lượng xếp đều ở phía sau, giúp cho đèn luôn sở hữu được 1 nhiệt độ ổn định trong thời kỳ hoạt động, ko quá hot gây hư hỏng các linh kiện, chi tiết bên trong.
đèn pha led bảng quảng cáo 20w dùng chip Led Epistar Đài Loan vì thế giá Đèn pha led cao áp sở hữu cao hơn một số hàng đèn pha rẻ.
Thân đèn bằng hợp kim được đúc để chịu được sức ép cao và điều kiện ngoài trời hà khắc
Diver đèn dùng nguồn sở hữu hiệu suất cao, giúp đèn sử dụng thời kì bền lâu hơn.
đèn pha led bảng quảng cáo đạt đủ tiêu chuẩn IP66 chống thấm nước, chống thẩm thấu cao.
tiêu dùng đèn pha led bảng hiệu IP66 giúp bảo vệ môi trường, đèn ko thải khí CO2.
đèn pha led bảng hiệu tiêu dùng liên tục, ko lập loè, bật là sáng liền.

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH