nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Bí kíp bố trí đèn pha led hiệu quả nhất

Đèn LED rất đa dạng ngoài mặt và bề ngoài, thích hợp cho từng không gian khác nhau. Chính do đó trước nhất chúng ta cần chọn được loại đèn cho từng ko gian.

VD:
Phòng khách cần bố trí phổ biến điểm sáng để tùy chỉnh theo nhu cầu đọc sách, uống café, đón khách… ko nên thắp sáng đa dạng quanh quéo TV, mặt gương, kính… bố trí đèn pha led Ban ngày nên dành đầu tiên cho những nguồn sáng bỗng dưng. Ánh sáng điện phải tạo được ko khí đầm ấm, thân thiện. Phòng khách thường sử dụng đèn downlight để chiếu sáng chung. Led hắt khe và đèn thả để tạo ánh sáng gián tiếp và trang hoàng, các mẫu đèn rọi để tạo điểm nổi bật. - bố trí đèn pha led chiếu sáng Phòng ngủ nên sử dụng bóng đầu giường để lúc muốn đọc sách sẽ ko ảnh hưởng đến người khác. Bóng đèn nên xoay được và với điều chỉnh độ sáng khác nhau. Phòng ngủ thường tiêu dùng đèn ốp trằn trang trí, đèn âm trằn, các mẫu đèn hắt khe và đèn bàn học để đọc sách cũng như làm cho đèn ngủ.
den-pha-led-chieu-diem-toa-nha
Đèn pha led ngoài trời sở hữu hiệu quả năng lượng cao và gần gũi môi trường, vì nó ko đựng thủy ngân hoặc chì như đèn compact, cũng ko sinh nhiệt không cất thủy ngân, không có tia UV và ko sức sống CO2.
– bố trí đèn pha led ngoài trời dùng công nghệ ánh sáng từ Chip Led nên ánh sáng do đèn phát ra được đồng đều và ổn định hơn
– bố trí đèn pha Ánh sáng của đèn dễ chịu và hiệu quả chiếu sáng cao lại ko ảnh hưởng tới thị lực, ko hại mắt.
– ngoại hình phổ biến, tinh tế, tiết kiệm điện đến 70-80% năng lượng tiêu thụ, tuổi thọ cao trên 50.000 giờ.
các vật dụng chiếu sáng như đèn pha led cao thế máu ánh sáng rộng rãi ứng dụng chiếu sáng hắt tường tòa nhà, biệt thự, sân chuyển động, chiếu cây, chiếu biển quảng cáo,… tạo màu ánh sáng ấn tượng, các bạn có thể tự điều chính màu ánh sáng thích hợp. Tuy nhiên còn được tiêu dùng khiến cho đèn trong những phương tiện liên lạc hay chiếu sáng trong nhà kho, sân vườn, chiêu sáng hội trường, tòa nhà, khuân viên…

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH