nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Tìm hiểu Cấu tạo đèn pha led ngoài trời?

Cũng giống như những sản phẩm Đèn LED khác, Đèn pha LED là vật dụng chiếu sáng có khoa học LED đương đại. Hoạt động trên nguyên lý sự chuyển dịch của các chất bán dẫn trong chip LED cao cấp lúc có dòng điện đi qua. Không những thế, với đặt tính hoạt động ngoài trời nên bóng đèn sẽ được đồ vật thêm khoa học IP65, IP66 chống nước, bụi bẩn, khói, nắng… 100% giúp đèn hoạt động ổn định, dẻo dai hơn.

cau-tao-den-pha-led
cấu tạo đèn pha led ngoài trời  Như đã đề cập ở trên, đèn pha LED IP66 là mẫu đèn phù hợp tiêu dùng ngoài trời bởi cấu tạo đặc thù bao gồm các phòng ban cấu thành như chip LED, vỏ đèn, bộ nguồn. Các phòng ban này được liên kết sở hữu nhau nhưng lại đảm nhiệm 1 vai trò riêng nhằm năng cao hiệu quả chiếu sáng của sản phẩm. cấu tạo đèn pha led chiếu sáng Đèn được tiêu dùng nguồn sáng mang 1 công suất cao hơn những mẫu đèn LED khác bởi nhu cầu về chiếu sáng lớn hơn.


cấu tạo đèn pha led một. Chốt vít: Chốt vít INOX mặt trước đèn khăng khăng mặt kính và khuông đèn
2. Khuông mặt trước: Thường bằng nhôm, sơn phủ tĩnh điện, chống han gỉ và oxi hóa
3. Bộ tản nhiệt: Bộ tản nhiệt của đèn pha led thường sở hữu kích thước to vì chúng là dòng đèn sở hữu công suất cao cần làm cho mát nhanh. Chất liệu thường khiến cho bằng những thanh nhôm ghép sog song mang khả năng tản nhiệt cao và ít bị ô xi hóa do xúc tiếp môi trường ngoài trời.
4. Thanh gắn khăng khăng đèn vào các bề mặt lúc lắp đặt
5. Nguồn sáng chip LED, thường là chip COB với khả năng phát sáng mạnh
6. Gương phản xạ: phòng ban giúp hội tụ ánh sáng và tận dụng tối đa quang đãng thông, chiếu sáng theo hướng
7. Kính cường lực, khuyếch tán ánh sáng và kiểm soát an ninh các phòng ban bên trong, thường khiến cho bằng Mica hoặc PMMA
8. Những lớp keo tản nhiệt, gioăng cao su, keo silicon chống nước…
9. Dây dẫn nối có nguồn điện.
cấu tạo của đèn pha led quả tình quá đặc sắc về cấu tạo đèn pha led mà bạn nên biết để với bảo quản đèn pha led cũng như tiêu dùng hiệu quả đèn 1 cách thức phải chăng nhất.

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH