nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Làm sao để bảo quản đèn pha led ngoài trời đúng cách thức

Đèn pha led ngoài trời luôn được Phân tích cao về độ bền và độ chiếu sáng. Bên cạnh đó, chúng khó lòng giảm thiểu khỏi việc hỏng hóc trong quá trình dùng vì phổ quát nguồn gốc. Để nắm rõ căn do khiến đèn ngoài trời bị hỏng chúng ta với thể phân ra khiến cho xuất xứ chủ quan và nguồn gốc khác quan.







Trong giai đoạn sử dụng, các mẫu bảo quản đèn pha led  phục vụ người trời thường bị mài mòn ron kiểm soát an ninh sau thời gian dài sử dụng, hoặc mưa gió. Chính vì thế mà đèn sở hữu thể bị hỏng. Do vậy lúc tiêu dùng mọi người nên đặt ron dây diện hướng xuống mặt đất phòng khi nước mưa nhiểu vào đèn pha led.


Về cỗi nguồn chủ quan là do trong thời kỳ toá lắp ko đúng quy trình; thao tác không dứt khoát. Thậm chí sở hữu người toá quá mạnh khiến phần dây điện bị đứt.

Thứ 1: Đèn led về thực chất vẫn là một vật dụng điện tử sử dụng để chiếu sáng và qua thời kì sử dụng. Đèn led cũng dễ bị hỏng hóc do bị gỉ ở 2 đầu tắc te.

Thứ 2: bảo quản đèn pha led ngoài trời Linh kiện điện tử các bạn dùng đòi hỏi tính xác thực cao. Vậy nên trong khi vẩn chuyển, túa lắp sử dụng đèn pha led cần kỹ lưỡng. Giả dụ ko chu đáo trong thao tác, người tiêu dùng dễ gây ra các chấn động làm cho ảnh hưởng tới những mấu nối. Như vậy, khi tiếp xúc với nguồn điện, bóng đèn pha led ip66 sẽ bắt điện ko phải chăng. Hiện tượng này thường gọi là bị mo-ve làm ánh sáng đèn ko đều, mang thể dẫn tới cháy bóng.

– Cổng dây bảo quản đèn pha led cao áp ánh sáng trắng nên được lắp đặt hướng xuống dưới. Hành động này giúp hạn chế việc việc nước nhiểu lâu ngày khiến cho hư hỏng bóng đèn pha led.

– hạn chế lắp đặt bảo quản đèn pha led chiếu sáng ở khu vực thường có sấm chớp ( bị xung sét ) hoặc bạn nên lắp đặt thêm hệ thống chống sét.

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH