nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

Báo giá đèn pha led 50w ip66 thấp nhất 2020

Báo giá đèn pha led 50w ip66 2020 sở hữu độ bền cao góc chiếu rộng, bảo hành lên đến 30 tháng phù hợp mang mọi Công trình Công trình được sản xuất và cung cấp trực tiếp tại NC Lighting.

LED trung quốc đang chiếm 80% thị trường đèn chiếu sáng ,Báo giá đèn pha led 50w ip66, đang dần đưa giá bán đèn LED giãm xuống đáng đề cập, giúp người sử dụng tậu được sản phẫm LED với giá hơi thấp, nhưng đấy mang phải là sản phẫm chất lượng ko thì phải cần thêm thời kì kiểm chứng
Đèn pha led 50W giá tốt là sản phẫm ưa thích nhất dùng cho bảng truyền bá, bảng hiệu chiếu sáng ngoài trời,bảng hiệu alu ,quảng cáo ngoài trời , công trường thi công LED. Việc thay thế và bảo trì cho mẫu sản phẫm Pha led 50W đòi hỏi tốn rộng rãi thời gian và công suất của người dùng , tầm giá mua vào phải chăng hơn ko nhiều , nhưng mức giá bảo trì lại tốn kém ,giá đèn pha led 50w ip66, người sử dụng nên chọn mua đèn pha led 50W của những tổ chức tin tưởng trên thị trường đã lắp bảng truyền bá
- Đèn tiêu dùng khoa học LED với tới khả năng tiết kiệm điện giảm 10 lần so với đèn Halogen và Metan. Bảng giá đèn pha led 50w ip66, kế bên khả năng sáng ngay thức thì, không mất thời gian trễ như đèn Meta, halogen. Giá đèn pha led chiếu sáng 50w ip66, Việc chống nổ ngoài trời của đèn LED là một trong các điểm cộng nổi trội của kỹ thuật chiếu sáng LED- mang sự thay đổi của thời tiết nắng chuyển sang mưa khiến việc thay đổi áp suất đột ngột dẫn đến việc cháy nổ của đèn Halogen và Metan thường xảy ra. Có đèn LED việc này không sở hữu.
>> Xem thêm:Công ty cung cấp đèn pha led chính hãng giá rẻ
- mang thiết kế sản phẩm hoạt động ngoài trời đèn đạt tiêu chuẩn IP65 chịu được mưa nắng nhờ những điểm lắp ráp sở hữu lớp đệm chống thấm nước.
- Đèn dễ dùng, đấu nối đơn giản vào cái điện 220V/50W dân dụng. Dây điện tiếp đất giúp an toàn hơn trong công việc rò rỉ điện
những cái đèn LED thông thường thường được đồ vật đế dẫn nhiệt dùng chất liệu ko chất lượng, nên từ đó giảm tuổi thọ, khả năng chịu nhiệt của đèn và cường độ phát sáng chỉ đạt 100lumens/W.
Đèn LED dùng đế dẫn nhiệt bằng nhôm siêu dẫn, chịu nhiệt cao trên 100 độ C, giúp gia nâng cao tuổi thọ và mang lại cường độ phát sáng 150 lumens/W.
mẫu mã đặc biết giúp cân bằng áp suất, hạn chế ngưng tụ, chống ăn mòn, kéo dài tuổi thọ.
Giá đèn pha led chiếu sáng 50w ip66 lại vừa phải nên được phân đông mọi người tiêu dùng ngoài mặt độc đáo phù hợp có rộng rãi Công trình chiếu sáng.
Đèn sở hữu thể tiện lợi lắp đặt lúc chỉ cần nối dây điện là có thể dùng ngay. Nẹp đèn kiên cố được bắt nhất quyết cứng cáp vào thân đèn có các vị trí khoét lỗ xác thực, giúp người mua tiện dụng treo, gắn hoặc lắp vào bất cứ đâu.
den-pha-led-cao-ap-50w-org
Nẹp đèn pha led ngoài trời có thể để điều chỉnh 120 độ, giúp mang đến góc chiếu sáng theo từng nhu cầu.
Sản phẩm sử dụng chiếc điện AC xoay chiều, có dây tiếp địa nên vừa thuận tiện trong việc kết nối, đấu dây, vừa đem đến sự an tâm trong công đoạn dùng.

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH