nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Báo giá cột đèn cao áp siêu phải chăng

có hơi rộng rãi người đang để ý báo giá cột đèn cao áp những chiếc mới nhất. Dưới đây chúng tôi tư vấn về vấn đề này:

chúng tôi đang báo giá cột đèn cao áp nhiệt huyết muốn mang lại cho đối tác những bảng báo giá chi tiết nhất. Gần như báo giá cột đèn chiếu sáng cao thế làm cho từ thép, qua nhiều khâu cung cấp trụ đèn được mạ kẽm nhúng hot giúp bảo vệ bề mặt trụ theo thời kì, chống gỉ sét và giúp cho cột đèn cứng hơn - Tùy vào số lượng mà chúng tôi phân phối cho bảng giá cột đèn cao áp người mua bảng báo giá trụ đèn chiếu sáng tuyến đường phố phải chăng nhất và phải chăng nhất trên thị trường hiện nay.


cột đèn cao áp giá bao nhiêu trục đường Chiếu sáng tỉnh thành là tế bào không thể thiếu trong đời sống của nhân đân, mang đến vẻ đẹp công cộng khẳng định cuộc sống của người dân, tạo điều kiện cho việc liên lạc vào ban đêm được thuận tiện, gia cot den cao ap giảm việc giám sát an ninh trên toàn khu vực tạo điều kiện cho dân giàu nước mạnh - Nhà nước rất để ý đến điều này và chúng tôi cam kết cung ứng sản phẩm thấp nhất cho thị phần có giá cạnh tranh nhất góp phần vun đắp quốc gia càng ngày càng vững mạnh - giá cột đèn cao áp tuyến đường thường có kích thước từ 6 mét đến 12 mét và tùy vào số lượng chúng tôi mang thể mang bảng báo giá trụ đèn đường rẻ nhất, giả dụ đặt hàng trên 100 dòng chúng tôi sẽ mang bảng giá cột đèn cao áp giá chuẩn cho đối tác của chúng tôi.
Cột đèn cao áp 12 mét:
Dày 4mm mạ kẽm nhúng nóng (Bát Giác hoặc Tròn côn ):
đường kính đáy trụ: Ø191
tuyến phố kính đầu trụ: Ø60
Đế dập vuông 375 x 375 x 10mm
Tim ốc 300 x 300 Oval 26×40
Cần đèn đơn Ø60 dày 2mm cao hai mét vươn xa một,5 mét
Gắn đèn cao áp giá trụ đèn cao áp công suất 400W hoặc đèn các con phố LED 200W tới 250W (Khuyến nghị)
Tổng chiều cao cột đèn cao áp 12 mét lúc ráp cần đèn.
cột đèn cao áp giá rẻ 9-org
NC LIGHTING báo giá cột đèn cao thế và cung cấp cột theo buộc phải, chiết khấu cao cạnh tranh nhất trên thị trường, đúng tiến độ, giao hàng tận chân Công trình toàn quốc.
bây giờ để mua được tổ chức phân phối cũng như cung ứng cột đèn cao thế thì cũng không hề điều dễ dàng. Vậy sao bạn ko đến ngay Nclighting.vn là tổ chức cung ứng và cung cấp trực tiếp nên thế báo giá cột đèn chiếu sáng sẽ sát nhất giá xuất xưởng.
mang phổ quát năm hoạt động trong lĩnh vực chiếu sáng, chúng tôi đã cung cấp trụ đèn cao thế mang hàng trăm Công trình trải dài từ Bắc, Trung, Nam. Có giá cột đèn cao thế khó khăn chiết khấu cao cho quý khách hàng.
Ngoài ưu thế gia cot den cao ap thấp thì chúng tôi còn phân phối đèn led cao áp, đèn pha led ngoài trời, đèn led nhà xưởng… cộng được phần lớn quý khách hàng tin sử dụng.

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH