nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Các loại đèn led chiếu sáng được dùng nhiều nhất hiện nay

Đèn LED thu nhỏ: Đèn dấu hiệu nằm trên điện thoại di động, tivi, điều khiển trong khoảng xa và máy ảnh kỹ thuật số, chúng tiêu dùng đèn LED thu nhỏ để phục vụ chùm ánh sáng tầm xa nhỏ và hiệu quả. Chúng tương hợp để dùng trong những bảng mạch khác nhau.

ứng dụng cụ thể LED (AS-LED): Giống như tên gọi, áp dụng LED cụ thể được tùy chỉnh cho từng Anh chị để phục vụ nhu cầu của họ. Tất cả những bảng hiển thị kỹ thuật số, màn hình hiển thị công cộng và những mẫu màn hình hiển thị lớn khác được cung ứng mang việc dùng đèn LED ứng dụng cụ thể. Phần lớn , AS-LED đi kèm sở hữu sự hài hòa 2 hoặc màu ba màu.
Dây đèn LED: Các loại đèn led là tổ hợp nhiều đèn LED công suất cao gắn trên 1 bảng mạch dẻo mỏng mang lớp phủ dính. Trông nó sở hữu thể giống như 1 dây dài sở hữu phổ quát mắt nhỏ như hạt cườm được đính trên nó. Chiếc đèn này thì khá rẻ . Dây đèn LED được sử dụng để trang trí cả nội và ngoại thất, làm vượt trội các phòng ban bất kỳ mong muốn như trong nhà bếp và khu vườn, phòng ngủ, bàn kệ tủ,…
các mẫu đèn led Downlight: Là sản phẩm đèn tiêu dùng phổ biến trong nhà ở và văn phòng. Chúng có ngoại hình nhiều năm kinh nghiệm thường được gắn trên trần nhà và mang khả năng tăng giảm độ sáng. Chúng sở hữu phổ thông kích thước khác nhau để chọn lựa 4”, 5” và 6”.
Đèn pha led cao thế 150W chiếu sáng tuyến phố thị trấn giá siêu tốt tại NClighting, mẫu mã đặt tiêu chuẩn IP66, độ bền cao là sự tuyển lựa phải chăng nhất cho mọi Dự án .
– các kiểu đèn led ánh sáng vàng sử dụng ít tỏa nhiệt , gần gũi môi trường.
– Tuổi thọ đèn led cao, giúp chiếu sáng cường độ sáng.
– các kiểu đèn led tiết kiệm điện năng , nổi trội hơn 80% sử dụng chiếu sáng thường ngày .
–kiểu đèn led 150w có độ bền cao, chịu va đập rẻ , chống mưa gió sử dụng ngoài trời tốt .
Đèn led nhà xưởng 150W NC13 là 1 trong những trang bị tiêu dùng đa dạng tại những hạ tầng phân phối , đơn vị, nhà xưởng cho tới những các Công trình công cùng phường hội, mẫu đèn này không những độ bền cao mà còn rất ân toàn và thân thiện với môi thuồn .
+ Khả năng chiếu sáng của các loại đèn led chiếu sáng
 nhà xưởng:
Đèn nhà xưởng 150w được treo trên è cao, khoảng phương pháp từ đèn xuống mặt đất là 7 – 8m đạt tối đa khuôn khổ phát sáng hơn 100m2 .
các loại đèn led chiếu sáng đảm bảo đủ công suất, tiêu dùng thay thế đèn cao áp 500W cho ánh sáng trung thực và ổn định, bộ vỏ đúc đặc nguyên khối tản nhiệt tốt sử dụng nguồn Done cao cấp nên tuổi thọ chip led ổn định.
Đèn led cao áp 150W là sản phẩm chiếu sáng chiếu sáng của hiện nay và tương lại và dòng đèn này dần thay thế cho các mẫu đèn truyền thống như: đèn thủy ngân cao thế, đèn halogen…
Đèn Led cao áp NC-150w-1
Đèn led cao thế 150W kiểu loại lá cũng giống đèn led cao thế 200W là đều có hệ thống thanh tản nhiệt đặt dọc theo thân đèn mang chất liệu nhôm chất lượng cao; giúp tương đối nóng bên trong thoát ra thuận tiện trong quá trình hoạt động; ko gây nóng dẫn đến hư hỏng theo thời gian.
Đèn đường led chiếc lá ít tỏa nhiệt, tiết kiệm điện năng lên tới 80%, độ bền cao, được bảo hành hai năm mang đổi mới giúp bạn giảm giá bán bão dưỡng,kết hợp đèn tuýp led cao cấp bạn không phải lo âu về việc phải thay bóng đèn thường xuyên.
chống thấm nước tuyệt đối, mặt đèn led ánh sáng vàng mẫu mã kính cường lực giúp đèn chịu được tác động của ngoại lực, và với thể thả phanh lắp đặt ở bên ngoài mà không lo bị cháy nổ, an toàn cho người sử dụng .

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH