nclighting - Chuyên cung cấp cột đèn cao áp, đèn đường led, cột đèn trang trí sân vườn, đen pha led, đèn nhà ưởng

0971.041.380

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Bảng giá đèn pha led ngoài trời chiếu xa siêu tốt

Đèn LED là một trong những vật dụng chiếu sáng sở hữu nền khoa học LED tiên tiến nhất hiện giờ, khi được tích hợp nhiều khả năng ưu việt, sáng tạo mà các cái đèn thường không thể nào sánh kịp. Nhờ với đèn Pha LED soi sáng vùng tối ban đêm mà ko gian ban đêm nói quanh bạn trở thành đầm ấm, nở rộ, sô ý trung nhân, sáng sủa hơn.


Giá đèn pha led chiếu xa Nhất là đối sở hữu các Dự án kiến trúc lớn như Cầu, tuyến phố, bờ hồ, vi la, chung cư, trung tâm thương nghiệp, khu công nghiệp, nhà xưởng, công ty lớn… hoặc những Dự án dân dụng thường nhật sử dụng đèn để hắt tường, soi vườn, chiếu sân, lắp trên sân thượng, chiếu sân bóng mini, chiếu cổng, bảng hiệu, biển quảng cáo…

ai cũng có thể hiểu nom na được lúc nói tới công nghệ LED là ta biết ngay ấy chính là công nghệ tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất hiện tại. Vậy Giá đèn pha led ngoài trời chiếu xa tiết kiệm năng lượng thế nào? Tuy nhiên còn những thuận tiện gì nữa, hãy cũng chúng ta trải nghiệm những tính năng thú vị của dòng Đèn pha LED chiếu xa này nhé!
den-pha-led-cao-ap-150w

+ Đèn Pha Led cao áp 50W NC01:
Giá đèn pha chiếu xa 50W được mẫu mã chiếu gần xa, mang tiêu chuẩn IP66 chống nước chống bụi an toàn sử dụng mà ko cần dụng cụ bảo vệ, thân thiện môi trường siêu tiết kiệm điện.
Đèn Led 50W kiểu dáng dẹp đáy phải chăng, thích hợp dùng cho nơi lắp đặt sở hữu khoản bí quyết chật hẹp. Bên ngoài là lớp kính cường lực cứng cáp, chống va đập phải chăng để bảo kê tối ưu cho hệ thống đèn bên trong.
+ Đèn Pha Led cao thế 100W NC01:
Giá đèn pha led cao áp chiếu xa 100W được vật dụng công nghệ chống nước tiên tiến giúp đèn hoạt động liên tiếp bền bỉ bên ngoài, tuổi thọ cao, ít tỏa nhiệt, an toàn cho con người và rất gần gũi mang môi trường.
Đèn led được ngoại hình đạt chuẩn không thấm nước IP66; đảm bảo hoạt động thấp ngoài trời cũng như trong rộng rãi điều kiện thời tiết khác nhau mà không cần những vật dụng bảo kê khác.
+ Đèn Pha Led cao áp 150W NC04:
Đèn Pha Led cao thế 150W chiếu sáng các con phố xã giá siêu tốt tại NClighting, bề ngoài đặt tiêu chuẩn IP66, độ bền cao là sự chọn lựa phải chăng nhất cho mọi Công trình.
Đèn pha led ánh sáng trắng dùng để Chiếu sáng Công trình thể thao.
Chiếu sáng biển truyền bá.
Chiếu sáng ko gian bên ngoài tòa nhà, Dự án công cộng, công tác, vườn hoa…
Lắp đặt trên cột đèn, tường.

0 nhận xét bạn đọc:

Đăng nhận xét

TRANG HỮU ÍCH